Mẫu quảng cáo văn bản Google AdWords

Thảo luận trong 'DIỄN ĐÀN MẠNG XÃ HỘI' bắt đầu bởi thanhthao, 1/6/15.

  1. Mẫu quảng cáo văn bản Google AdWords
    [​IMG]
    Quảng cáo văn bản bao gồm các thành phần
    - Dòng tiêu đề : Đây là dòng thu hút nhất của quảng cáo nếu muốn mẫu quảng cáo nổi bật bạn nên xem xét việc đưa từ khóa vào dòng tiêu đề. Dòng tiêu đề hiển thị được tối đa 25 ký tự

    - Dòng URL hiển thị : Chính là dòng màu xanh bên dưới tiêu đề và thường là domain hiển thị của quảng cáo văn bản đính kèm 1 số từ khóa nếu còn thừa ký tự

    - Dòng mô tả : Đây là dòng mô tả sản phẩm dịch vụ của bạn và giới hạn tối đa cho 2 dòng mô tả đều là 35 ký tự chính vì vậy các bạn cố gắng tận dụng tối đa các ký tự để có 1 mẫu quảng cáo hoàn chỉnh
    [​IMG]
    2. Mẹo tạo quảng cáo văn bản thành công
    Chỉ với 25 ký tự cho tiêu đề và 70 ký tự cho 2 dòng mô tả vậy để làm thế nào cho mẫu quảng cáo của bạn thu hút khách hàng tiềm năng click. Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó

    - Đánh dấu điều khiến doanh nghiệp, sản phẩm hoặc phiếu mua hàng của bạn hơn hẳn so với đối thủ cạnh tranh

    - Đưa giá khuyến mãi, độc quyền vào mẫu quảng cáo

    - Nói cho khách hàng thấy những gì họ nên làm

    - Nên đưa ít nhất 1 lần từ khóa xuất hiện trong mẫu quảng cáo thường là tiêu đề và thêm ở dòng mô tả 1 hoặc 2

    - Kết hợp quảng cáo với trang đích : Từ khóa sản phẩm gì phải trỏ về trang đích mô tả sản phẩ dịch vụ đó

    - Thu hút khách hàng truy cập trên điện thoại bằng các câu chữ : xem ngay, đặt ngay trên mobile …

    - Thử nghiệm mẫu quảng cáo : Tạo thêm nhiều mẫu quảng cáo trong 1 nhóm quảng cáo để thử nghiệm xem mẫu nào hiệu quả rồi rút ra tối ưu
    [​IMG]
     
  2. - Dòng tiêu đề : Đây là dòng thu hút nhất của quảng cáo nếu muốn mẫu quảng cáo nổi bật bạn nên xem xét việc đưa từ khóa vào dòng tiêu đề. Dòng tiêu đề hiển thị được tối đa 25 ký tự
     

Chia sẻ trang này