Tổng quan về SEO · Tìm hiểu về công cụ tìm kiếm · Hành vi người dùng trên internet · Giới thiệu về các kênh marketing · SEO và những điểm khác biệt với các kênh marketing khác · Sơ lược các yếu tố đánh giá thứ hạng từ khóa · Các trường phái SEO · Tiềm năng của SEO, nghề SEO · Những suy nghĩ sai lầm về SEO Các yếu tố xếp hạng và quy trình SEO · Phân tích các yếu tố có thể ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm. · Những cập nhật thuật toán mới nhất của Google · Quy trình làm SEO tiêu biểu · Tối ưu quy trình SEO cho từng ngành nghề, lĩnh vực và cam kết với khách hàng Nghiên cứu, phân tích từ khóa · Nghiên cứu tìm ra từ khóa để làm SEO · Phân tích độ hiệu quả, mức độ cạnh tranh của từ khóa · Chọn lựa danh sách và thứ tự hợp lý các từ khóa cần SEO · Hướng dẫn chi tiết sử dụng các công cụ thường dùng để phân tích từ khóa (Google keyword planner, Uber Suggest…) Tối ưu onpage & chiến lược phát triển nội dung · Các yếu tố on-page mà các công cụ tìm kiếm đánh giá · Sử dụng các công cụ (miễn phí và trả phí) để phân tích tối ưu on-page · Tư vấn chỉnh sửa website chuẩn SEO · Chiến lược xây dụng nội dung SEO Offpage · Chiến lược xây dựng liên kết · Các mô hình liên kết thông dụng · Kỹ năng xây dựng liên kết · Phân tích, theo dõi backlink của đối thủ · Tăng độ phổ biến của web với mạng xã hội · Các công cụ hỗ trợ SEO off-page · Hướng dẫn cách sử dụng một số phần mềm thông dụng (miễn phí và có phí) để xây dựng nội dung hệ thống web vệ tinh, post bài forum… · Chiến lược SEO Offpage dài hạn Các chuyên đề khác & kiến thức nâng cao · Kỹ thuật SEO địa điểm · Kỹ thuật SEO video Youtube · Kỹ thuật SEO facebook fanpage · Sử dụng một số tool để đánh giá độ hiệu quả của quy trình · Tối ưu hóa quy trình và chiến lược · Các hình phạt của Google · Xử lý sự cố · Chiến lược SEO tổng thế · Những case study SEO thực tế