Chuyển hình ảnh, file scan thành văn bản ABBYY FineReader Pro

Discussion in 'Mac OS và Hệ điều hành khác' started by tinhoc2020, Feb 17, 2020.

Lượt xem: 851

  1. [​IMG]
    ABBYY FineReader Pro là một phần mềm chuyên nghiệp giúp người dùng chuyển đổi các tài liệu giấy hay hình ảnh kỹ thuật số được scan sang các định dạng có khả năng chỉnh sửa và tìm kiếm như: Word, PDF, TXT…
    ABBYY FineReader là phần mềm OCR thông minh có thể chuyển đổi tài liệu giấy, ảnh số và các tập tin PDF sang văn bản điện tử ở định dạng có thể soản thảo và tìm kiếm được. ABBYY FineReader thế hệ mới nhất là thế hệ đầu tiên hỗ trợ nhận dạng tiếng Việt.
    Chỉ trong chốc lát là bạn sẽ có trong tay văn bản số ở định dạng có thể soạn thảo được ! Trực quan, nhanh chóng và mạnh mẽ, ABBYY FineReader 11 giúp các cá nhân và doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả công việc cao hơn.
    Không chỉ nhận dạng tiếng Việtvới độ chính xác lên tới 99%, ABBYY FineReader 11 còn có khả năng giữ nguyên định dạng và dàn trang của tài liệu gốc tốt hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần quét hoặc chụp hình văn bản rồi để ABBYY FineReader làm nốt phần còn lại.
    [​IMG]

    Các tính năng chính:

    • Tài liệu sau nhận dạng chính xác tuyệt đối so với bản gốc
    ABBYY FineReader 12 nhận dạng chính xác các tài liệu in ở bất kỳ ngôn ngữ nào trong 198 ngôn ngữ được hỗ trợ, bao gồm cả tiếng Việt. Có giao diện soát lỗi trực quan với các tiện ích soát lỗi hiệu quả, ABBYY FineReader 12 cho phép chuyển đổi tài liệu không có sai sót và cho kết quả tin cậy.

    Tiết kiệm thời gian và công sức soạn thảo tài liệu
    ABBYY FineReader 12 xây dựng lại chính xác cấu trúc và dàn trang tài liệu, cung cấp cho người dùng các tài liệu điện tử soạn thảo được. Công nghệ ADRT độc đáo của ABBYY phân tích tài liệu theo cách con người đọc tài liệu nhằm phát hiện và thiết lập các yếu tố định dạng của văn bản như styles, đầu trang và chân trang, số trang, …
    • Hỗ trợ chuyển đổi tập tin PDF thành các văn bản điện tử có thể soạn thảo và tìm kiếm được.
    Chỉ với một thao tác đơn giản, tất cả các tập tin PDF bao gồm cả các tập tin PDF chỉ có ảnh nhận được từ máy quét, được chuyển đổi chính xác thành các định dạng văn bản điện tử có thể soạn thảo và tìm kiếm được.
    [​IMG]
    Làm việc với ảnh chụp từ máy ảnh số và điện thoại di động
    Với các công cụ tiền xử lý ảnh mạnh mẽ, ABBYY FineReader 12 giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng cải thiện chất lượng ảnh chụp từ máy ảnh số hay điện thoại di động để đạt được kết quả nhận dạng và chuyển đổi chính xác.
    [​IMG]
    ABBYY FineReader 12 có thể chuyển đổi sách giấy sang mọi định dạng sách điện tử phổ biến, là những định dạng được hỗ trợ bởi các loại thiết bị đọc sách điện tử, máy tính bảng hay điện thoại thông minh. Với ABBYY FineReader 12, bạn có thể mang theo bộ sưu tập sách yêu thích của mình tới bất cứ đâu.​
    ABBYY FineReader Pro for Mac v12.0.7
    https://www.fshare.vn/file/RC5D7KZ1V4LC

    FineReader Pro 12.1.6
    https://www.fshare.vn/file/FTL85OQEI1EN

    ABBYY FineReader OCR Pro 12.1.7

    https://www.fshare.vn/file/YWBKL29T2KG9

    ABBYY FineReader OCR Pro 12.1.10

    https://www.fshare.vn/file/EEFP2TONXJKX

    ABBYY FineReader OCR Pro 12.1.11 (Fix link thiếu serial)

    https://www.fshare.vn/file/2I2I5XYRNRI1

    ABBYY FineReader OCR Pro 12.1.12

    https://www.fshare.vn/file/7HIXU5WS3OU1

    ABBYY_FineReader_OCR_Pro_12.1.13

    https://www.fshare.vn/file/BWG7DZNYKNDK

    ABBYY_FineReader_OCR_Pro_12.1.14

    https://www.fshare.vn/file/I64PXADQB37I
     
    Last edited: Feb 17, 2020

Share This Page